Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Học từ vựng tiếng Anh chủ đề dụng cụ học tập sẽ trở lên đơn giản hơn nếu các bạn nắm được cách học tiếng Anh hiệu quả. Khi học tiếng Anh giao tiếp hay tiếng Anh thi năng lực việc học từ vựng tiếng Anh là điều cần thiết nhất đối với người học. Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề vô cùng dễ học và ghi nhớ nhanh nếu các bạn biết cách sắp xếp chủ đề một cách khoa học.
Học từ vựng tiếng Anh chủ đề dụng cụ học tập


Pen /pen/ chiếc bút.
Pencil /’pensl/ bút chì
Paper /’peipə/ giấy
Draft paper /dræf //’peipə/ giấy nháp
Eraser /i’reiz/ cục tẩy
Sharpener /’ʃɑ:pənə/: gọt bút chì
Text Book  /tekst/ /buk/ sách giáo khoa
Notebook /’noutbuk/ vở, sổ tay
Back pack  /bæk/ /pæk/ túi đeo lưng
Crayon /’kreiən/ màu vẽ
Scissors /‘sizəz/ cái kéo
Glue stick /glu:/ /stick/ keo dán
Pen case /pen/ /keis/ hộp bút
Calculator /’kælkjuleitə/ máy tính
Compass /’kʌmpəs/ compa, la bàn
Book /buk/ sách
Bag /bæg/ túi, cặp
Ruler /’ru:lə/ thước kẻ
Board /blæk//bɔ:d/ bảng
Chalk /tʃɔ:k/ phấn viết



Khi học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề các bạn cần đặc biệt chú ý đến những điểm cơ bản như: Những từ vựng được sắp xếp hợp lý chưa, có dễ học không? Từ vựng nên được sắp xếp theo những chủ đề liên quan và thường nên học cả câu để đảm bảo sử dụng đúng và tránh bị quên sau quá trình học. Khi học từ vựng tiếng Anh chủ đề dụng cụ học tập các bạn có thể mở rộng ra thêm các chủ đề liên quan để dễ dàng học tập hơn.
Trên đây là học từ vựng tiếng Anh chủ đề dụng cụ học tập. Các bạn có thể sử dụng những bài học này áp dụng càng nhiều càng tốt vào quá trình giao tiếp tiếng Anh để từ vựng tiếng Anh của các bạn không bị mất đi. Chúc các bạn học từ vựng tiếng Anh tốt nhất. 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét