Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Khờ dại thế đủ rồi cô gái. Ngã thế đủ đau rồi cô gái. Yêu thế đủ sâu rồi cô gái. Hận thế đủ nhiều rồi cô gái. Nhớ thế đủ đau rồi cô gái. Thương thế đủ phiền rồi cô gái. Đã đến lúc mạnh mẽ đứng lên và tiếp tục cuộc sống của mình một cách mạnh mẽ rồi. Đứng lên và tiếp tục con đường đó đi thôi. Thế giới này vẫn có nhiều ánh sáng, nắng và gió lắm. Tiếp tục cuộc sống trước kia thôi. Sống là phải tiếp tục đi về phía trước.
Đừng nhìn về phía đó nữa nhé em
Em hãy mạnh mẽ đứng lên, vượt qua những ham muốn bình thường đó đi. Em đừng nhìn về hướng có người đó nữa em nhé. Người đó không còn ở đó nữa đâu. Người đó đã đi rất lâu rồi em ơi. Đừng nhìn về phía đó nữa nhé, hãy để họ bình yên và hạnh phúc. Đừng nghĩ gì nữa nhé em. Hãy để họ lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình em nhé. Hiểu lầm hay hờn ghen nơi em đã đủ rồi em nhé. Đừng nhìn nữa, đừng nghe nữa. Đừng cố gắng điều gì nữa em ơi. Mọi thứ kết thúc rồi. Chẳng còn gì cho em nữa đâu. Bình tâm lại, đau thì cứ đau nhưng hãy gắng bình tâm lại nhé. Thế giới này vẫn tiếp tục chạy, em đừng đứng lại đó nữa, đừng nhìn về nơi đó nữa nhé. Em đừng để bị tụt lại lâu thế nữa, em hãy gắng lên em, rồi một ngày em sẽ lại tìm thấy nụ cười của em xưa kia thôi.

Đừng chờ đợi nữa nhé em!
Em đừng chờ nữa, đừng đợi nữa. Em đừng hi vọng ở người đã vất bỏ em nữa. Họ không yêu em, họ không cần em, họ chẳng day dứt dù chỉ một giây khi vất bỏ em đâu. Em đừng đợi nữa, hãy bình tâm lại, hãy nhắm mắt lại cảm nhận thế gian. Khi em đau thì em hãy khóc, nhưng em đừng chờ nữa. Người đó không về nữa đâu. Người đó đi xa rồi, đi cùng một người khác xa lắm rồi. Đừng đợi nữa nhé, hãy mạnh mẽ vươn lên như trước đây em đã từng. Đừng dại dột đợi chờ người không bao giờ trở lại nữa.
Đừng tìm đến người đó như một liều thuốc giảm đau em nhé!
Người đó không còn là liều thuốc giảm đau của em nữa đâu. Những cơn đau dù có triền miên thế nào em cũng hãy gắng chịu đựng. Rồi thì sẽ qua, mọi thứ sẽ lại bình yên như nó vốn có. Người đó dành một vài ngày cho em tình yêu nhưng lại dành cả đời này nói cho em biết tình đầu mãi mãi chỉ là tình dang dở. Em đừng nghĩ đến người đó như một liều thuốc cho mình nữa. Người đó nay là thuốc độc giết chết hồn em. Người đó đã vĩnh viễn bỏ em lại chơi vơi với thế giới này. Em đừng tìm đến người đó nữa nhé. Biết em vẫn cứ chờ trông mà lòng càng thắt lại. Em chờ gì ở người đã muốn nắm bàn tay người khác ngay trước mặt em. Em chờ gì ở người chỉ muốn rũ bỏ em sạch sẽ. Em chờ gì ở người nay đã rẻ rúng em hơn vạn những thứ nhơ bẩn. Em đừng tìm đến người đó nữa, em chỉ là một thứ không còn sử dụng được nữa mà thôi. Cố lên em, rồi thì em sẽ vượt qua.

Em đã sai rồi cô gái ạ!
Em đã sai rồi cô gái ạ. Em sai ngay từ khi em muốn nắm tay người đó. Em biết trong lòng em vẫn không yên về một cô gái khác. Cô ấy đã vì em mà từ bỏ thì làm sao em có thể yên tâm bước đi cùng người đó được. Em sai rồi, đáng lẽ em nên chôn dấu tình cảm của em, vĩnh viên yêu một mình chứ không nên ham muốn nhiều như thế. Em sai rồi khi em đã cố níu giữ người đã muốn đi. Em sai rồi khi em đi đến cùng chỉ để nhìn thấy sự hèn hạ trong nhau. Em sai rồi cô gái ạ. Em hãy tỉnh mộng đi. Em hãy tỉnh táo lại đi và em phải chấp nhận đi. Em hãy chấp nhận buông tay và thôi đợi chờ. Em hãy chấp nhận đừng nhìn về hướng đó nữa. Em cũng hãy chấp nhận nhìn người đó hạnh phúc với cô gái đó đi. Em đừng hờn ghen nữa. Em đừng trách giận nữa em gái. Em đừng biến mình thành thứ rẻ tiền thêm nữa. Người ta đã bỏ em rồi mà, em đừng tìm kiếm gì nữa em gái nhé.

Thế giới này sẽ không sụp đổ khi em mất đi một người đâu. Em còn gia đình, em còn bạn bè, người thân đang chờ em, chờ em chịu trách nhiệm, chờ em thực hiện nghĩa vụ của mình. Em đừng làm sai nữa. Em đừng cố gắng tìm đến người không cần em nữa nhé em gái. Em hãy cứ yêu người đó nếu em muốn. Em cũng cứ nhớ người đó nếu em muốn. Em cũng có thể khóc nếu em thấy cần. Em hãy cứ thỏa thích tìm về những nơi đã từng qua hoặc em có thể chạy trốn. Nhưng em đừng tin vào điều gì nữa em nhé. Thế giới của em, tình đầu của em đã mất rồi. Em chẳng thể tìm lại được nữa đâu. Em cố gắng đủ rồi. Em đã làm tất cả rồi. Em hãy sống với tất cả những gì em có đi em gái. Đừng để mình sống mà không còn có ngày mai như thế nữa. Hãy tạo cho mình một ngày mai đủ vui, đủ nhộn nhịp để em quên đi quá khứ này. Em vẫn cứ yêu nếu em muốn nhưng em đừng để họ rẻ rúng em nữa nhé. Em cứ nhớ nhưng đừng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của họ nữa em nhé. Rồi thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi. Khờ dại thế đủ rồi cô gái, em mạnh mẽ lên em nhé. Em yếu đuối thế đủ rồi, em yếu đuối chẳng để ai xem đâu. Em đứng lên và đi tiếp đi nhé. Cuộc đời em, tương lai em từ đây vắng bóng tình đầu của em. Nhưng em đừng khóc nhiều nữa nhé, rồi thì em sẽ thấy mình trưởng thành mỗi khi nhớ về những gì đã qua. Em đừng lo cho người đó nữa nhé, họ có người khác lo rồi. Em đừng tìm về với những gì làm em buồn nữa nhé. Em cũng không cần phải làm bạn với những người làm em phải đau nữa. Em cứ mặc họ với những gì họ có. Em chẳng cần phải giúp ai nữa đâu. Em hãy giúp chính mình đi nhé. Khờ dại thế là đủ rồi cô gái nhé, em mạnh mẽ lên bước qua đi và lại tươi cười nhé!
Hường Cao
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét