Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Bạn N.V.M cho biết mình đang bị bệnh sùi mào gà và muốn được các bác sĩ cho biết bệnh sùi mào gà có chữa được ở nhà không?
Các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa cho biết như sau:


Không chỉ riêng bạn mà có rất nhiều người khi bị bệnh thường tìm những cách chữa sùi mào gà tại nhà và cũng có trường hợp có thể khỏi. Tuy vậy đấy là con số rất ít và là những trường hợp mới vừa mắc bệnh.
Cách chua benh sui mao ga tại nhà thường được áp dụng đó là việc dùng các loại thuốc để ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên khi thực hiện cách chữa sùi mào gà này bạn cần phải lường trước nguy cơ vi khuẩn kháng thuốc khiến bệnh phát triển nặng hơn.
Lời khuyên dành co bạn lúc này là bạn nên tiến hành thăm khám sớm để các bác sĩ xác định tình trạng bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh để có thể chữa trị kịp thời. Và bạn nên gạt bỏ suy nghĩ lo ngại khi đi thăm khám.
Nếu bạn mới bị bệnh thì các bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc và bạn có thể tự chữa tại nhà theo đúng phác đồ mà bác sĩ đưa ra. Và hãy nhớ không bao giờ được tự ý chữa trị sùi mào gà tại nhà mà chưa có hướng dẫn cụ thể.
Xem thêm: chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại hà nội

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét