Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Nạo hút thai hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Dưới đây các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa đưa ra những ý kiến về chi phí nạo hút thai hết bao nhiêu tiền hi vọng giúp các bạn giải đáp được thắc mắc này.
Các bác sĩ cho biết việc nạo hút thai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chi phí của một ca phá thai bằng nạo hút gồm những yếu tố sau:


- Kiểm tra trước thủ thuật
Thông thường là kiểm tra: niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, khí hư, xét nghiệm máu, điện tâm đồ, chức năng gan… Bước này thường dùng để chẩn đoán chính xác mang thai trong hay ngoài tử cung. Nếu thai phụ bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh phụ khoa thì cần được điều trị trước khi tiến hành phá thai.
- Chi phí thủ thuật
Áp dụng phương pháp phá thai khác nhau như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, phá thai bằng kovax... thì chi phí thực hiện cho từng phương pháp cũng khác nhau. Ngoài ra thời gian mang thai, độ khó của thủ thuật, bác sĩ tiến hành, môi trường thủ thuật đều có thể ảnh hưởng đến chi phí pha thai.
- Phí tiêu viêm sau thủ thuật
Sau khi phá thai phải chú ý tiêu viêm. Quá trình hồi phục sau tiểu phẫu vô cùng quan trọng. Nếu biện pháp tiêu viêm không thích hợp hoặc bệnh nhân không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ có ảnh hưởng xấu dẫn đến những di chứng sau tiểu phẫu. Ngoài ra, yếu tố tâm lý sau tiểu phẫu cũng rất quan trọng, nếu tư vấn tâm lý tốt thì gánh nặng tâm lý của người bệnh sẽ được giảm thiểu.
- Chi phí phát sinh
Nếu trong quá trình kiểm tra trước tiểu phẫu phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phải kiểm tra và điều trị cho phù hợp. Việc khám và chi phí điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhau, vì vậy hai loại phí đó không thể gộp lại làm một.
Đối với hút thai các bạn nên lưu ý cần thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn uy tín để tránh những hậu quả có thể xảy ra. Chi phí phá thai không thật sự quan trọng vì nạo phá thai luôn luôn ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét