Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Phá thai an toàn được hiểu là sử dụng những phương pháp phá thai an toàn đình chỉ thai nghén. Tuy nhiên cách phá thai an toàn nhất là cách nào? Hiện tại phá thai an toàn bằng cách nào phụ thuộc vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của người mẹ.


Các phương pháp phá thai an toàn nhất
Hai phương pháp này đã được sở y tế cho phép một số phòng khám, địa chỉ thực hiện vì đảm bảo các yếu tố an toàn, thành công cho một tiểu phẫu. Phá thai bằng cách nào tốt nhất sẽ dựa trên các yếu tố tuổi thai, sức khỏe tốt.
- Phá thai ngoại khoa: bao gồm hút, nạo, nong, gắp thai. Hút thai được thực hiện khi tuổi thai dưới 12 tuần. Nong, gắp thai với thai kích thước trên 12 tuần tuổi. Phá thai ngoại khoa đòi hỏi yêu cầu cao hơn phải được thực hiện tại địa chỉ uy tín có bác sỹ giỏi, phòng thủ thuật đã được vô trùng vô khuẩn với đảm bảo cho một tiểu phẫu chấm dứt thai nghén thành công.
- Phá thai bằng thuốc: chỉ được áp dụng trong trường hợp người phụ nữ không bị dị ứng với thuốc phá thai, không mắc một số bệnh lý như máu đông, huyết áp. Quan trọng nhất đó là tuổi thai: chỉ được thực hiện với thai nhi dưới 7 tuổi.
Phá thai an toàn chỉ an toàn khi thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn. Hiện nay có nhiều địa chỉ phá thai chui không an toàn có thể sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em. Hãy cảnh giác trước những địa chỉ phá thai thiếu an toàn này nhé!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét