Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Phá thai 11-12 tuần tuổi bằng cách nào? Nhiều ca phá thai đã có thắc mắc về phương pháp phá thai nào an toàn nhất cho thai 11-12 tuần tuổi. Phá thai là phương pháp làm dừng mọi sự phát triển của thai nhi đồng thời loại bỏ hoàn toàn thai ra khỏi tử cung của người mang thai, sao cho hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.


Phá thai 11-12 tuần tuổi bằng cách nào?
Trong trường hợp thai đã được 11 -12 tuần tuổi, không thể dùng thuốc phá thai được nữa. Buộc dùng phương pháp ngoại khoa: hút chân không, áp dụng cho thai kỳ đã lớn.
Phương pháp hút chân không được xem là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao, giảm sự đau đớn cũng như áp lực tinh thần cho thai phụ trong quá trình phá thai.
Những điều kiện khi phá thai 11 – 12 tuần tuổi an toàn
Trong tất cả các yếu tố, chú trọng nhất vẫn là sức khỏe. Không ai mong muốn phá bỏ đi giọt máu của mình, nhưng thông cảm và thấu hiểu những nỗi đau thầm kín, nguyên nhân tác động khách quan, sức khỏe thai phụ, buộc lòng phải làm như thế.
Khi đã có quyết định không giữ lại thai nữa, các chị em phải đến ngay cơ sở y tế, phòng khám uy tín nhất có đầy đủ cơ sở vật chất, giấy phép của Bộ Y Tế. Phá thai đã không là việc đơn giản, đối với thời kỳ mang thai 11 -12 tuần tuổi, càng phải thận trọng hơn nữa trong việc lựa chọn địa chỉ. Việc tự ý phá thai tại nhà, địa chỉ kém chất lượng sẽ mang lại hậu họa khó lường.
Việc phá thai cần phải được thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe chị em. Hiện nay phòng khám đa khoa thiên hòa có tốt không  là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội được nhiều người tin tưởng. Các bạn có thể đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để được các bác sĩ khám và có những tư vấn cụ thể nhé!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét