Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Ưu điểm của hút thai không đau là gì? Nhiều chị em muốn sử dụng phương pháp phá thai này có thắc mắc về ưu điểm của phương pháp. Dưới đây các bác sĩ phòng khám thiên hòa có tốt không  sẽ đưa ra những ý kiến về ưu điểm của hút thai không đau.


Phá thai theo phương pháp thông thường có thể dẫn đến nguy cơ xảy ra một số biến chứng làm tổn thương tử cung. Tuy nhiên với kỹ thuật hút thai không đau nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Phương pháp sẽ gây tê tĩnh mạch dựa trên cơ chế nạo thai co thắt tử cung, giúp bảo vệ tử cung tốt nhất, hạn chế tới mức thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ sau này. Một số ưu điểm chủ yếu của hút thai không đau:
– Đảm bảo độ an toàn cao: so với các phương pháp truyền thống, hút thai không đau có mức an toàn cao, trước khi tiến hành thủ thuật, thai phụ được tư vấn kỹ lượng, đảm bảo điều kiện tiến hành hút thai, quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, không đau, đạt hiệu quả như mong muốn đồng thời không gây ra các biến chứng gây thủng tử cung, ra máu,…
– Qúa trình phục hồi nhanh chóng: toàn bộ quá trình hút thai chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, nhanh chóng không đau, đảm bảo độ an toàn, thai phụ không cần nằm viện, có thể về nhà và tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.
– Không gây đau đớn: trước khi tiến hành nạo hút thai thai phụ được bác sĩ gây tê cục bộ, toàn bộ quá trình tiểu phẫu sẽ không có cảm giác đau đớn, loại bỏ được tâm lý sợ hãi.
– Hạn chế tối đa viêm nhiễm sau thủ thuật: quá trình tiến hành thủ thuật được diễn ra trong một môi trường đảm bảo vô trùng sạch sẽ, không có vi khuẩn, mức độ rủi ro thấp.
Chị em nên lưu ý hút thai không đau cần thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn không nên thực hiện tại địa chỉ phá thai chui có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản chị em sau này.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét